MTIE NYEG-E MMEO KWA KUMLAMBA MBAVU ZAKE KWA KUTUMIA ASALI

UTAMU KITANDANI APP
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Mwari wangu kama ulikuwa hujui kuwa mbavu za mwanaume pia huwa na Nyege Sasa Leo nakwambia mbavu za mwanaume huwa na Nyege sana yaani ukijua kuzilamba vizuri kwa kutumia uli=mi wako maridhawa utampagawisha mmeo upo mwari wangu
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Tuangalie jinsi ya kumlamba mmeo mbavu zake kwa kutumia Asali mpake mmeo asali kwenye mbavu zake vizuri Sana hakikisha Asali imeenea ubavu wa kushoto na ubavu wa kulia upo mwari wangu
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Kisha anza kuutembeza uli-mi wako vizuri Sana tena mlambe mmeo kwa mahaba mazito nakwambia utaona anavyojinyonganyonga Kama nyoka ujue utamu umemkolea upo mwari wangu
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Usiutembeze ul-imi kwa pupa upo utembeze uli-mi wako taratib ukiifata asali ilivyo kwenye mbavu taratib jua kuutembeza ulim-i wako ili mmeo azidi kupagawa kwa utamu wa mahaba upo mwari wangu
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Yaani kwa utamu wa kulambwa mbavu zikiwa zimepakwa asali utamuona mmeo anavyo haha kwa utamu kama anataka kufa mboo imemsimama kama mnara wa simu kwa utundu huo mmeo umemteka vilivyo nakwambia hatoki nnje maana utamu wake unao wewe upo mwari wangu kama hujawah kumlamba mmeo mbavu zake kwa kutumia Asali bas hebu mfanyie saparise siku moja usimnnyonye kokote we cheza na mbavu zake utakuja kuniambia atakavyopagawa mbavu huwa na Nyege sana nimetashawatafunia kaz kwenu kumeza
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤
Mimi naishia hapo nawatakia utekelezaji mwema mwenye swali aulize
Wenu dokta love yassin msuka tabibu wa mahaba chumban
🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤


(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.