AAH! UMENIKOJOLEA SHEMEJI Sehemu ya 7

AAH! UMENIKOJOLEA SHEMEJI
Sehemu ya 7
SHARIFA alianza kuikatikia kwa miguno
aaaaa!😭 Shemeji vitamu ila Mimi bado mdogo ooooh! NasomaπŸ‘©‍πŸ’»mimi aaaah! Sitakuja tena kwako oooooh!! Vitamu Ooooh!! Chezea shanga zangu ooooh!!
Issa ilihisi raha sana kwa utamu wa sharifa
Oooh shemeji Dada anakukatikia hivi oooooh!
Gafra issa anasikia sauti ya mke wake ikisalimiana na jirani yao
Haaaa! Dada yako anakuja " haa Dada chomoa halaka nivae nguo,
Issa aliichomoa na kuanza kutafuta nguo zake zilipo, sharifa alipandisha chupi yakeπŸ‘™ aliyokua kaivua mpaka miguuni na kulivaa tenge lake,
Baturi alimuita mume wake na kuanza kuingia ndani ya chumba cha mazoezi, na kumkuta mume wake akiwa ananyanyua Chuma mdogo wake akiwa pembeni,
Eeeh! Sharifa unataka kubeba na wewe huku akicheka,
Ndio Dada shemeji anataka kunifundisha na Mimi mazoezi
Usije ukajaribu shemeji yako alinifanya Nikaumia mkono, sharifa alijichekesha kwa taarifa ya Dada yakeπŸ˜›
hahaha, basi sijifunzi tena kumbe shemeji mazoezi yako magumu eee!
Hapana shemeji sio magumu ila Dada yako muoga, oh! Asikudanganye mdogo wangu mazoezi magumu hayoo asije akakuua bureee, basi sifanyi naondoka na Dada Yangu nikapike, sharifa aliondoka huku akimuacha Dada yake na shemeji yake issa
Mume wangu leo, sitapata raha ya penzi lako maana siko vizuri leo kama nilivyokwambia Jana vumilia mpaka siku 5
🀡🏽Hakuna shida mke wangu usijari nitakusubiri tu umalize siku zako
Baturi alimuacha mume wake sehemu ya mazoezi na kwenda nyumba kubwa
Sharifa mdogo wangu? Alimuita mdogo wake bila kuitikiwa ,eeh we sharifa njoo uandae chakula cha usiku jamani!
Dada nakuja naoga kabisa, alisikika sharifa akiwa bafuni,
Aaah kumbe upo unaoga basi ukimaliza njoo mara moja uchague Mchele nimeweka mezani
Baturi alitoka tena kwa ajiri ya kwenda dukani, baturi alitoka nje na kumuaga mume kuwa anatoka kidogo
Issa akaona huu ndio muda wa kwenda kumalizia haja yake, alitoka mkuku mkuku na kwenda nyumba kubwa iliwakaendelee na utamu wao uliokatishwa ghafra
Shemeji? Issa alimuita sharifa ambaye yupo ndani anavaa
Bee! Sharifa aliitikia, issa bila woga aliingia chumbani kwa shemeji yake alimkuta uchi wa mnyama
Haaa! Shemeji hatutafanya kwa raha bwana Dada atarudi sasa hivi ?
Issa bila woga alimshikisha sharifa kitandani na kunuingiza kidole chake alicho kipaka mate
Aaaah shemeji basi tia niikatikie haraka haraka umalize utoke tutakutwa bwana
ITAENDELEA

(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.