CHOMBEZO: MPANGAJI EPISODE: 04 (Inaendelea)






Nilipoingia ndani,wala sikuwa na wasi kabisa kuhusu chochote,na nilijua kuwa Maimuna hatoweza kuitaji hela juu ya Shilingi elfu tano. Hivyo nilichukua kiasi hicho cha hela,na baada ya kutoka niliubamiza mlango kama nilivyoambiwa.
“Khaa,wewe Prince,ndiyo tabia gani hiyo?”.Alikuwa Maimuna katoka huku akizuga ananilaumu kwa nilichokifanya.
“Hamna. Bahati mbaya. Niombee msamaha kwa mama na baba”.Na mimi nilizuga kihivyo.
“Tushakusamehe”.Ilisikika sauti ya shangazi yake Stela ikitokea mle ndani.
“Asanteni mama. Hata hamnikaribishi bwana”.Niliongea hayo baada ya kusikia sauti zao kama wameweka chakula mdomoni.
“Haya karibu Prince”.Alinikaribisha Shangazi yake Stela.Wakati huo Maimuna alikuwa anang’ang’ania nimpe hela aliyoitaka.
“Asante mama. Lakini huyu Mai ananisumbua. Anasema anataka kwenda na mimi dukani”.Niliongea hayo na kusikilizia jibu litakalotoka.
“Huyo nenda naye tu! Humu ndani kishamaliza kazi zake”.Moyo uliruka kwa furaha baada ya kusikia maneno hayo. Na hapo hapo,nikamwambia Maimuna twende tukaongee kwanza kuhusu ishu ya Stela,kule kule uwani. Alikubali na hapo nikawaaga waliyondani huku nikiahidi kumrudisha Maimuna baada ya dakika tano.
“Kwanza nipe changu”.Alianza Maimuna baada ya kufika uwani.
Na mimi sikuwa na neno,niliingiza mkono mfukoni na kutoa noti ya elfu tano na kuanza kumpa. Lakini wakati anataka kuipokea,nilirudisha mkono nyuma.Kila aliposogea kuifata ile noti,nilirudisha mkono nyuma hadi pale aliposogea karibu na mimi kabisa. Kwa kuwa nilikuwa simjui Maimuna kama mgumu au mkali,nilijaribu kwanza kumbusu shavuni. Alionekana kukasirika sana kwa kile kitendo,lakini kwa kuwa alikuwa anataka hela,hakuacha kulalamika nimpe.
Safari hii nilibadilisha mtindo. Wakati anajilinda linda nisimbusu shavuni tena,mimi nilishika chuchu yake iliyosimama kama kilele cha bamia na kuiminya kiustadi na kiufundi zaidi.Hapo tena nikamuona Maimuna anarudi nyuma na kukaa mbali na mimi huku akinitaka nimpe ile hela.
“Sasa mbona upo mbali hivyo? Mimi huko mkono wangu haufiki,sogea hapa karibu”.Nikamwambia huku nikinyoosha mkono wangu kuonesha kweli haufiki pale alipo.
“Wewe unataka kunifanya na mimi ni Stela,si ndiyo eeh”.Alijibu huku ananioneshea kidole cha shahada huku akiwa na usiriazi mkubwa usoni pake.
“Hamna. We ni Mai na yule ni Stela.Sema wote ni wasichana”.Nikamjibu huku nikionesha kuwa nilikuwa nimefanya kosa kwa yale niliyokuwa nataka kuyafanya.
“Ok. Sasa nipe changu mimi niende ndani”.Aliniambia huku ananyoosha mkono ili mimuwekee ile hela.
“Huyu nadhani anijui. Anijui kabisa. Tena bahati mbaya sana kwake kwa sababu anijui.Ngoja nimuoneshe kuwa mimi ni Prince au mtoto wa mfalme”.Nilijiwazia hayo kichwani, na baada ya hapo nikanyoosha mkono wenye hela kama nampa.
Aliponyoosha wake,nikaudaka na kumvuta kwa nguvu kidogo na kusababisha aje kwa kasi pale nilipo bila kutegemea.
Alijikuta tayari yupo kifuani kwangu na nilikuwa nimeshika kiuno chake na kukifikicha fikicha kama natafuta joto mikononi mwangu. Alijaribu kujiondoa,lakini tayari mikono yangu ilikuwa imekaza vizuri kiunoni pake.
“Prince napiga kelele unataka kunibaka”.Akatishia hivyo.
“Na mimi napiga kelele hutaki kunipa mwenyewe”.Nikajibu hivyo na kumuendelea kufikicha kile kiuno chake,wakati huo bado alikuwa anajipapatua aondoke mwilini mwangu.
“We una nini Prince?”.Aliniuliza huku akizidi kutaka kujitoa.Nlimuachia kiuno chake na kuushika mkono wake na kuanza kumvutia bafuni,ambapo niliona palikuwa salama kuliko pale tulipokuwepo.
“Njoo huku nikwambie nina nini”.Nikamjibu huku namvuta na wakati huo huo napata upinzani mkubwa wa yeye kutovutika.
“Unataka hela au hutaki?”.Nikamuuliza baada ya kuona miguu yake ikizidi kujichimbia ardhini.
“Wewe nipe kwanza changu,halafu ndiyo mengine”.Nilijua hiyo ilikuwa janja ya sungura tu. Nikikubali kufata maneno yake,ananiponyoka huyu.
“Hii hapa utaipata,na endapo utaelewa nini nachotaka,utapata zaidi ya hii. Njoo huku,hapo tutakutwa”.Niliongea hivyo huku namuachia mkono wake ili aje mwenyewe bafuni.
Kwa mara ya kwanza Maimuna akawa mpole na kuingia bafuni ambapo nilizima taa na kuurudishia mlango kwa ajili ya kulinda usalama wetu.
“Sasa mbona umezima taa na kufunga mlango?”.Aliniuliza Maimuna baada ya kushuhudia hali ile ikitendeka.
“Haipaswi mtu kuingia wala kuona kinachotaka kutokea humu”.Nikamjibu kwa kujiamiani na kisha nikamshika kiuno chake na kumvutia kwangu. Sasa hivi alikuwa hana kakala zozote,na yeye alisogea karibu yangu. Nilichofanya ni kuanza kuinyonya shingo yake taratibu,na baada ya kuona eneo lile hasisimki,nilishuka hadi kifuani, ambapo nilianza kwa kuminya minya zile titi zake ndogo na zilizochongoka kama ncha ya mshale hadi nikaridhika . Baada ya kuridhika,niliamua kuitia nyonyo yake moja mdomoni na kuanza kuinyonya,na wakati huo,mkono mwingine ulikuwa unaminya nyonyo ile nyingine.
Ghafla nilianza kusikia zile pumzi zake zikizidi kuongezeka kwa kasi kutoka puani mwake. Hapo na mimi ndio nikazidisha manjonjo ya kuzinyonya zile chuchu hadi akaanza kunisukuma kwa lengo la kutaka niache kufanya vile.
Baada ya kufanikiwa kunitoa kifuani kwake,alifungua mdomo wake na kuniambia maneno ambayo yalinifanya kidogo nipumzike.
“Wewe. Si tuliaga dakika kumi tu!?. Tunachelewa,mwenzako nitafokewa.Ila kesho nitakuja kwako kukupa kila kitu”.Aliniambia hivyo kwa sauti ya utulivu na mahaba. Lakini kwa kuwa tayari nilikuwa nimeshapandisha mizuka yangu,sikutaka kumuacha hivi hivi.
“Ukiwa na mimi hawawezi kukuuliza wala kukufokea,wananiamini sana. Kama vipi niachie kidogo tu!”.Nilimpa moyo na kumuomba ombi ambalo kwa msichana yeyote hawezi kulikubali kwa mdomo hadi ufanye vitendo.
“Hilo mimi sitaki Prince. Wewe twende. Kesho nitakuja kwako”.Alinijibu huku akionesha uoga fulani.Ilibidi nimlazimishe kufanya lile tendo kwa kumvutia kwangu na kuanza kuuingiza ulimi mdomoni mwake.
Tofauti yake na Stela nikaiona pale alipoupokea ulimi wangu na kuanza kuutendea haki. Hapo niligundua kuwa Maimuna siyo wa kuja.
Baada ya mlango ule wa ndimi zetu,nilimtoa kanga aliyokuwa ameivaa,na kwa bahati nzuri alikuwa kavaa tight ndani yake,hivyo nayo nikaichojoa na ile chupi yake,akaimaliza mwenyewe.
Mule bafuni kulikuwa hakuna kitu kinachoweza kutusaidia kuegama au kukaa,ikambidi Maimuna anipe mgongo na kuinama na kusogeza makalio yake sehemu ilipo zipu ya suruali yangu niliyoiondoa muda mrefu baada ya Maimuna kutoa chupi yake.
Nilichofanya ni kushuka chini kidogo na kutafuta tobo sahihi la kuingiza mwanaharakati wangu aanze kutoa burudani.
Maimuna alikuwa mtaalamu bwana.Kwani nilipoingia tu,kile kiuno chake kikageuka kikawa dunia. Yaani kinajizungusha kwenye mhimili wake.
Maimuna alikuwa anakatika kiasi kwamba mimi nilibaki nimemlalia mgongoni bila kufanya lolote. Yaani ungetuona,ungesema labda ni mambwa au wanyama wanapandana.
Dakika tano za mchezo ule,tayari mimi nilishanyanyua mikono kusaliti amri kwa Maimuna.
“Umeridhika sasa?”.Aliniuliza Maimuna baada ya kuvaa nguo zake.
“Ndiyo nimeridhika,ila sijakubali kwa ushindi uliouchukua”.Nlimjibu huku natabasamu.
“Ulidhani mimi ndiyo bikra Stela. Hapa ushindi kwako ni majaaliwa,ni mputa mputa hadi unakaa mwenyewe”.Alijibu Maimuna huku naye akitabasamu kama siyo yule wa mwanzo.
“Poa tu!. Ila mechi lazima niitafutie uwanja na irudiwe”.Nilimwambia hayo huku nafungua mlango wa bafu,na kucheki soo kama kuna mtu anayeenda na kipindi.
“Hiyo ni kazi yako,ukiamua hata kesho inapigwa tena”.Aliongea Maimuna kwa kujiamini,wakati huo Niliona hamna soo lolote nje.Hivyo nilimuita Maimuna na kumuacha atangulie.
Baada ya dakika mbili na mimi nikafata ambapo nilimkuta tayari kaingia ndani kwao.
“Mama James”.Niliita hivyo kwa lengo la kumshitua mwajiri wa Maimuna ambaye tulizoea kumuita Mama James.
“Naam Prince”. Naye akaitika.
“Mai kanikimbia huyo,eti alisema anachelewa”.Nikazuga ili nisikie atasema nini.
“Sasa na nyie mlienda wapi muda wote huo?”.Sauti ya Baba James ikauliza.
“Yaani yale maduka ya karibu,yote yalikuwa yameisha kitu nachoitaji.Ikabidi niende mbele zaidi.Ile nageuka nyuma,namuona Mai anarudi nyumbani. Hapa nimerudi nakimbia. Sijui yupo?”.Nikazidi kuujitengenezea mazingira ya kutotambulika.
“Kishafika.Na kanuna huyo”.Akajibu Mama James.
“Huyo wangu. Kesho nitamrudisha furaha yake wala msijali”.Nikawajibu huku nikiwa natabasamu maridhawa kwa kile nilichokuwa nakiongea.
“Haya bwana,najua nyie ni waarabu wa pemba”.
“Umeona hilo mama eeh”.
“Ndiyo maana yake”.
“Haya mama na baba. Usiku mwema”.
“Nawe pia Prince”.Akajibu Baba James na mimi hapo nikaingia panapo nihusu na kuanza kuutafuta usingizi huku mawazo mengi yakibaki bafuni kwenye viuno vya Maimuna.
“Mh! Mtoto ananyumbulika yule,utadhani kafungwa mota kiunoni. Mh! Kudadeki. Stela ajipange,na kila mtu atacheza nafasi yake. Wote nitawala tu!”.Nilijiwazia hayo wakati nautafuta usingizi na bila hiyana nao ukaja kwa kasi na kunibeba hadi dunia nyingine ya ndoto.

****
:: Unavyodhani nini kitatokea? Prince ndo kashaanza tena hivyo, itakuwaje mbeleni?
:: Usikose EPISODE ya 05





(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.