CHOMBEZO: MPANGAJI EPISODE: 05







Ilipoishia......

Mh! Kudadeki. Stela ajipange,na kila mtu atacheza nafasi yake. Wote nitawala tu!”.Nilijiwazia hayo wakati nautafuta usingizi na bila hiyana nao ukaja kwa kasi na kunibeba hadi dunia nyingine ya ndoto.

Songa nayo sasa..

Kesho yake ilipofika niliamka nimechelewa sana na kukuta wapangaji wote wamekwisha ondoka na kubaki Maimuna ambaye alikuwa anapika.
“Tozi huyo,ndiyo anaamka eti”.Alianza kunichokoza Maimuna baada ya mimi kutoka na mswaki mdomoni mwangu.
“Dozi uliyonipa jana,unadhani mchezo nini?”.Nilimjibu huku naendelea kuswaki.
“Halafu umenikumbusha.Hela yangu hukunipa jana. Naitaka kama ilivyo”.Aliongea Maimuna baada ya kumkumbushia ya jana.
“Ile utaipata tu. Si baadae unakuja kuichukua eeh”.
“Nitakuja ndiyo”.Alijibu Maimuna na kunifanya nijawe na furaha,kwani mambo niliyofanyiwa jana usiku ningepewa tena muda si mrefu”.
“Poa basi,nakusubiri.Na ngoja niandae uwanja wa mechi”.Nilimjibu huku natabasamu kutu kilichofanya hata yeye agune na kushindwa kusema neno.
Niliingia ndani na kusafisha vizuri kwa ajili ya kumkaribisha Maimuna ambaye alikuwa ni msichana machachari sana kwenye suala la mapenzi,hivyo nilimpa heshima yake kwa kumsafishia gheto ili aje tufurahi.
Baada ya usafi huo nilikaa kitandani na kuanza kutathimini ni mambo gani ya kumfanyia Maimuna ili asije kunisahau katika maisha yake. Wakati nawaza hayo,nikapata wazo la kuangalia CD ambayo ilikuwa ina mautundu ya kuwafundisha watu jinsi ya kufanya mapenzi.
Nilianza kupekua pekua mabegi yangu ya nguo na wakati napekua,ndipo nilikutana na gazeti. Gazeti hilo baada ya kuliona nilinyong’onyea sana.Nikashindwa kuendelea kuitafuta ile CD na badala yake nikakaa kitandani na kuanza kulisoma lile gazeti kana kwamba sikuwahi kulisoma hapo mwanzo.
Gazeti lile ndilo lililokuwa limeandika matokeo yetu ya kidato cha nne. Nililiangalia tena na tena huku kama siamini ya kuwa mimi nilipata daraja la nne ya thelathini na mbili,daraja ambalo halikuwa na maana ya mimi kusoma tena,kwani nne ya thelathini na mbili,haikupeleki popote zaidi ya kukaa nyumbani na kusubiria kudra za Mwenyezi MUNGU zishuke ili mwenye huruma akutafutie kazi yoyote na uendelee kuishi kama mtoto wa yeyote wa kiume.
“Aaah! Potelea mbali bwana,ujinga wangu mwenyewe lakini nawaza kama vile nililazimishwa kufanya vile. Hapa cha msingi,ni kuwachakaza hawa watoto hadi wakome”.Nilifikilia hayo huku nasimama na kulitupia lile gazeti mezani,kisha kazi ya kupekua begi langu ikaendelea.
“Yees. Kamasutra. Leo natoa vitu vya kizungu kwa mtoto Maimuna,beki tatu anayejua mauno kama mfundaji wa unyagoni”.Nilikuwa nimeishikilia CD hiyo ya Kamasutra na kuongea hayo huku nimetabasamu.
Nilitoka chumbani kwangu na kuingia sebuleni. Kisha nikawasha TV na kuweka CD ile ambayo ilikuwa na mitindo mbalimbali ya kufanyia mapenzi. Nianza kuiangalia ile CD huku kichwani mwangu nikiwa na mawazo ya kuja kutumia mautudu yote kwa Maimuna.
Niliendelea kuangalia ile CD hadi nikaridhika huku nikiwa nimechukua mitindo mbalimbali ambayo ningeiweka kwenye ule mchezo Maimuna akija.
Baada ya kumaliza niliendelea kukaa pale kochini bila mafanikio ya kumuona Maimuna akiwa amekuja. Muda ukaenda na kupotea bado nikiwa pale pale. Nilisinzia na nikashituka,lakini Maimuna hakuwa amekuja.Hadi muda wa akina Stela kurudi ukawa umewadia,Maimuna hakuonekana hata nje nilipotoka.
“Ina maana leo nimechemsha kokoto?”.Nilijiuliza peke yangu nilipokuwa chumbani kwangu.
“Kabisa kweli huyu beki tatu kaniweka hapa nisubiri makokoto yaive. Kudadeki zake na subiri nikutane naye ndo atanitambua kama mimi ndiye Prince,au mtoto wa mfalme”.Niliendelea kujisemea taratibu huku nachukua tauro ili niende kuoga.
“Na daadae akija tu! Nitamkunja atakuwa kama mkia wa nge aliyeguswa na kitu. Kwa jinsi nilivyo na usongo wa vile viuno vya jana usiku. Ni heri hata asije,akae huko huko”.Bado akili yangu iliendelea kuwaza ujinga tu.
Nikachukua taulo langu na kuliweka begani,kisha nikachungulia uvunguni mwa kitanda changu na kutoa kopo lenye sabuni ya kuogea. Safari ya kwenda bafuni kuoga ikaanzia hapo.
Niliingia bafuni na kisha nikaanza kuoga kama nilivyopanga mwanzo. Nilitumia dakika kadhaa za kuoga na nilipomaliza nilitoka zangu bafuni na kuelekea chumbani kwangu ambapo nilikuwa sijapafunga mlango wake.
Niliingia chumbani mle na mluzi mkubwa ambao kama kawaida yangu ulikuwa haueleweki ni wimbo gani unatoka kwenye mluzi ule.
Nilianzia kwanza sebuleni ambapo nilifungua redio yangu na kuweka nyimbo zangu za bongo fleva ambazo nilizifungulia kwa sauti ya juu kiasi kwa sababu wapangaji wengi walikuwa hawapo. Baada ya kumalizana na sebuleni,niliamua kwenda chumbani kwa ajili ya kuupa huduma mwili wangu kwa kuupaka mafuta,losheni pamoja na manukato ambayo kila wakati yalinifanya nionekane msafi na wa kuvutia.
Nilishtushwa sana na macho yangu baada ya kuingia chumbani kwangu na kukutana na mwili wa mtu ukiwa umelala kitandani kwangu. Haukuwa mwili tu,labda mdogo mdogo,ulikuwa ni pande la mwili ukiwa ndani ya kikanga kimoja ambacho nacho kilivutika kwa juu kwa sababu ya ile milima miwili mikubwa kuchomoza.
Ndani ya kibukta changu na taulo begani,huku kopo likiwa mkononi,nikabaki nimetoa macho pale mlangoni bila kuingia,wakati huo wimbo wa Sugar Mamy aliyoimba Mac D ndiyo ulikuwa unaanza.
“Vipi mbona umeganda mlangoni Prince?”.Sauti ya mwili ule iliniuliza baada ya kuona sisogei wala kwenda mbele.
“Mama James,umekuja kwangu kufanya nini?”.Hatimaye nikauuliza mwili ule huku nikiwa na sauti ya uwoga kutoka kooni mwangu.
Alikuwa ni mama James ambaye ndiye mlezi wa Stela na mwajiri wa Maimuna ambao hao wote nilishamwaga wazungu kwenye miili yao.
“Kwani wewe hutaki mambo mazuri kutoka kwangu,Prince?”.Mama James aliongea huku akinyanyuka pale kitandani na kunifuata pale nilipokuwepo.
Japo nilikuwa mjanja wa wanawake ila pale kiukweli nilitaka kukimbia. Katika maisha yangu sikuwahi kuwa na wazo kama siku moja nitatembea na mke wa mtu. Lakini hali iliyonikuta siku ile,hata kama ni wewe ungesema lolote na liwe.
“Mama sikiliza. Mimi sikuhitaji humu ndani na wala sitakuhitaji katika nyumba hii vile vile. Unaweza kuondoka,na baadae nitawaletea notes ya mwezi mmoja ili muhame hapa”.Nilimwambia mama James kwa macho makavu ambayo yalikuwa hayana utani hata kidogo.
“Ha ha haaaaa. Embu Prince acha utani bwana. Twende kitandani nikakupe mambo ya kiutu uzima. Hivyo unavyopewa na Stella na vile alivyokupa Maimuna jana ni vya kijinga sana. Twende nikakupe vitu hasilia,ambavyo hata ukifa utakuwa unasikia raha humo kaburini”.Mama James aliongea huku akinishika mkono na kunivutia sehemu klitanda changu kilipo.
Nilivutika kirahisi sana kwa sababu nalijua ningekataa mambo yangeharibika muda wowote, kwa kuwa tayari alishajua kuwa natembea na Stela ambaye alikuwa ana miaka kumi na sita tu!.Huku yule Maimuna alikuwa na miaka kumi na saba.Wote walikuwa ni kesi ya ubakaji kama akiamua kwenda mahakamani.
“Lakini mama ujue unanionea tu!.We ni mkubwa kwangu”.Nilijaribu kujitetea lakini ndiyo kwanza mama James akapanda na yeye mzuka.
“Kwa hiyo Stela na Maimuna nao ni wapo sawa na wewe? Au huoni hilo? Kwanza wewe una miaka mingapi”.Mama James aliniuliza huku macho yake yakiwa yamekazwa kwenye uso wangu.
“Mimi nina miaka ishirini na mbili mama”.Nikamjibu.
“Mimi nina miaka ishirini na nane. Nimekuzidi miaka sita tu! Stela wewe umemzidi miaka mitano. Kuna tofauti gani kati yako na yangu? Wewe umembeba mdogo wako na mimi nafanya hivyo hivyo”.Mama James alizidi kunifanya nishindwe kujitetea.
“Lakini mama………..”.Sikumaliza kauli yangu mama James akawa amenikata.
“Mimi siyo mama kama unavyoniita. Mimi naitwa Sandra. Ukipenda zaidi waweza kuniita mpenzi”.Aliongea mama James kwa sauti ya puani na mahaba.
“Mimi naogopa kama baba akijua,we unadhani nitasalimika hapo?”.Nilimuonesha wasi wangu lakini yeye hakujali na badala yake aliniridhisha kwa maneno ya kutia moyo.
“Usijali. Leo atachelewa kuja kwa sababu wana mitihani huko shuleni kwao. Na hawa watoto nishawatuma kwenda kwa kaka wakashinde huko,kwa hiyo leo uwanja ni wetu. Sawa Prince”.Mama James aliongea hayo huku mkono wake mmoja ukianza kuelekea kwenye kikaptula nilichovaa na kumshika Mdudu Prince ambaye alikuwa amelala kimya.
“Mama bwan…..”.
“Nishakukataza hilo jina. Nimekwambia niite Sandra”.Mama James alinikatisha neno nilililokuwa nataka kuliongea kwa kunikataza jina la mama.
Alinivuta hadi kitandani ambapo alinitoa kile kibukta na kiboksa kilichobaki,hivyo nikabaki nimevaa jezi nyeusi mwili mzima. Yaani nilikuwa nimevaa ngozi yangu tu! Kwa muda ule.
Alichofanya Mama James,ni kutoa khanga yake aliyokuwa amevaa na yeye kubaki na jezi yake rangi ya chungwa.
Asiwaambie mtu jamani.Licha ya mama James kuwa na mtoto,lakini yale matiti yake yalikuwa yamesimama na kuvimba ipasavyo. Aliponigusisha kwa mara ya kwanza,nilihisi kama nimeguswa marimao au embe mbichi kwa jinsi mkifua chake kilivyokuwa kigumu.
“Hivi hayo manyimbo unayapendea nini? Embu sikiliza huo wimbo unaoimba”.Mama James alikatisha zoezi lake ambalo alikuwa anataka kuanza kulifanya na kuniambia kuhusu ile CD niliyoiweka ambayo kwa wakati huo ilikuwa inaimba wimbo wa Mapepe aliyoimba Kingwendu.
“Embu ngoja kwanza”.Mama James aliniambia,na kisha alinyanyuka pale kitandani na kuufungua mlango wa chumba changu na kwenda lilipo sebule.
..........EPISODE YA 05 INAENDELEA............





(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.