Chombezo: MPANGAJI: EPISODE: 04






Ilipoishia jana…

“Aaah,basi endelea”.
“Haya. Ila ngoja kwanza”.Ni kama nilishituka toka usingizini.
“Nini?”.Na yeye akauliza.
“Wazee wako hawajarudi?Wasije wakatukuta hapa”.

Songa nayo sasa..

“Hawapo wote. Wameenda msibani Singida.Babu yake James kafariki,ambaye ni baba yake Mjomba”.Alinitoa wasiwasi na nilichofanya hapo ni kuanza tena kulitafuna lile pango dogo dogo hadi akatoa kimiminika fulani ambacho kilimfanya aishiwe nguvu kabisa.
Nilipoona kisharidhika kwa mambo niliyomfanyia,niliamua kutoa bukta yangu na nguo nyingine na kubaki na vazi langu la ngozi. Nilimwambia anyanyuke na akae kitandani,naye bila ajizi alitii.
Nikamwambia tena ashike kipaza sauti changu aanze kutangaza. Alichouliza ni vipi atatangaza,na mimi nilimjibu kama unavyokula pipi ya kijiti.
Alianza taratibu kutangaza huku ulimi wake wa moto ukikifanya kile kipaza sauti kizidi kututumka kwa raha. Kiukweli niliipata raha ya kutosha wakati Stela anafanya vile. Nilikuwa nahisi kama nikibembea kutokana na utamu ulivyokuwa unanipanda.
Raha ile niliipata kwa sababu Stela alikuwa hajui jinsi ya kutangaza kwenye kipaza kile wala hakuwahi kufanya vile.Hivyo mimi nilikuwa ticha wake nikimuelekeza ni vipi atatangaza na kwa kuwa alikuwa ana mdomo mdogo kuliko kipaza sauti,basi ni raha mustarehe.
Sikutaka aache kale kamchezo,lakini pia sikutaka nimuache bila kuingia pangoni kwake na kuufungua ule mlango uliyokuwa umefungwa kwa muda mrefu sana bila kufunguliwa na mtu.
Nilimtoa kichwa chake eneo lile,kisha nikamlaza mkao wa kula,ambao si rahisi kwa kigoli kama Stela kuchomoka. Hiyo ilikuwa ni mtindo maarufu sana kwa wapenzi hapa duniani.
Nani hajui kifo cha mende? Kama hujui,utajiju. Ila kwa kifupi,miguu yote huwa juu.
Hatimaye nikamuweka mkao huo na taratibu nikaanza kusugua eneo la mlango wa pango lile ili kuondoa matandabui,nilifanya hivyo kwa kutumia kipaza sauti changu kilichokuwa na unyenyevu wa mate ya Stela.
Niliisugua ile sehemu kwa dakika kadhaa hadi pale nilipomsikia Stela anaanza kupumua ile pumzi ya juu juu,kama ya uoga fulani hivi. Nilipoisikia sauti hiyo,nikajisemea moyoni kuwa muda wa kuingiza funguo ya pango lile,umewadia.
Sikuwa mtu wa kupendelea kuvaa zana,hivyo nilipohakikisha Stela kishakuwa laini kabisa ndipo nilipoanza kuingiza kichwa changu pangoni kuona kama kuna joto,giza au wadudu wa hatari.
“Toa,toa,toa,toa. Toa kwanza Prince”.Ilikuwa ni sauti ya Stela baada ya kuingiza kidogo kipaza sauti changu kwenye pango lake.
“Nini sasa?”.Nilimuuliza kwa hasira kidogo huku nachomoa kipaza sauti.
“Inauma”.Akajibu.
“Ndo kelele zote hizo?
“Sasa si inauma jamani!!”.Huku anatabasamu.
Nikaona huyu ananizingua na atajaza watu mlangoni mwangu. Nilichofanya ni kuamka pale kitandani na kuweka taulo langu kiunoni halafu nikafuata mlango wa kuelekea sebuleni.
“Sasa umenuna?”.Akaniuliza kabla sijatoka.
“Hapana.Nisubiri nakuja”.Nilimjibu na kutoka pale sebuleni,kisha nikachukua CD yenye nyimbo za Hip Hop ambazo nilikuwa nazipenda sana kuzisikiliza.
Nikaiweka CD hiyo,kisha nikafungulia muziki ule kwa sauti ya juu ,kiasi kwamba zile kelele za Stela zingemezwa na ule muziki. Baada ya hapo niliingia chumbani na kumkuta Stela katanuwa miguu yake kichokozi ili sijui mimi nifanye nini.
“Sasa mbona makelele?”.Akaniuliza wakati mimi navua taulo na kulitupia pembeni.
“Basi tu! Nimependa”.Nikamjibu huku naivuta miguu yake na kuiweka vizuri kwa ajili ya kuingiza gia yangu.
“Mh! Haya bwana”.Akaridhika.
“Nikufanyie nini sasa hivi”.Nikamuuliza swali la mtego.Akawa anaona aibu kujibu.
“Sema basi mtoto mzuri”.Nikawa namwambia kwa kumnong’oneza sikioni mwake.
“Nilambe”Naye akajibu kwa kunong’oneza.
Kamanda Prince bila kuchelewa,nikatoa kichwa changu masikioni mwake na kukielekeza katikati ya mapaja ya Stela. Baada ya dakika moja,Stela alikuwa anajipinda pinda kama mtu aliyemeza sumu au swala aliyepigwa mshale.
Nilipoona tayari kishakolea ipasavyo. Nikatayarisha kipaza sauti changu ili kiingie pangoni kwenda kutoa burudani. Sikuwa na huruma tena.Huku sauti ya wimbo wa Crazy GK uitwao Sister Sister ukiwa unasherehesha chumba kile,nikambana vizuri Stela na hapo hapo nikaweza kipaza sauti changu pangoni huku kichwa kikianza kugusa mlango wa pango lile.
Nilipoona hana kokolo wala kakala,ndipo niliamua kuzama mzima mzima. Hapo Stela tayari akawa mwanamke baada ya kuuvunja usichana wake.
Sikuwa na huruma kama nilivyosema mwanzo. Kile kilio cha Stela na meno yake,mimi sikuvihisi hadi pale nilipodondosha mzigo wangu nilioubeba. Naam, Prince nikawa nimemaliza kazi ambayo niliipania siku nyingi kuifanya.
“Prince umeniumiza”.Aliongea huku analia.
“Siyo hivyo Stela,mara ya kwanza ndiyo huwa hivyo”.Niliongea huku namkumbatia.
“Mimi sitaki tena kufanya na wewe,hata hunionei huruma navyolia”.
“Basi hatufanyi tena,sawa mtoto mzuri”.Nikambembeleza huku nikimfuta futa damu zilizokuwa maeneo ya kati kwenye mwili wake.
“Toka hapa,embu niache”.Ghafla alibadilika na kuwa mkali bila sababu na kunyanyuka pale kitandani.
“Wewe Stela una nini?”.Nilimuuliza kwa hamaki.
“Wewe unaniambia hutofanya na mimi tena halafu unanishika shika huku na kitambaa chako”.Kumbe alidhani navyomfuta damu,nilikuwa nataka tena.
“Ishi! Embu acha hizo Stela. Mimi nilikuwa nakufuta damu hizo”.Nilimwambia.
“Kwenda zako. Unadhani mimi sijui nia yako”.Alijibu.Wakati huo alikuwa anamalizia kuvaa chupi yake.
Haya bwana. Vipi huji kunyoosha na kupulizia pafyumu?”.Nilimuuliza huku nimetabasamu.
“Embu nitolee lisura lako hapa. Unaona sifa eeh”.Alijibu huku kakunja uso.
“Basi chukua hii hapa yote yote”.Nilivuta ile pafyumu aliyoitaka,ambayo hata siku mbili ilikuwa haijafikisha. Nikampa.Na bila kusita alipokea na kisha kutoka chumbani mwangu na kuniacha kamanda nikiwa kichwa jumba kwa nilichokifanya.
Huo ndiyo ukawa mwisho wa ubikira wa Stela. Na baada ya siku tatu,akashikwa na hamu tena ya kutaka ufunguo uende kufungua pango lake. Na mimi sikujivunga,kama kawaida yangu,nikafumua mzigo bila huruma.
Hatimaye kamchezo kakamkolea.Stela akawa halali bila ya kuja kuchezea gia za gari mimi. Ilikuwa kila akija,nampa mambo ambayo mwanaume mwingine boya boya hawezi kumfanyia. Ilifikia kipindi alikuwa anatoroka shule,halafu akifika nyumbani anamtuma yule beki tatu wao mbali ili tu! Aweze kuchezewa na Prince.

***********

Mwezi ukakatika huku ule mchezo kati yangu na Stela ukiendelea kwa siri kubwa,hata Maimuna hakujua ule mchezo hadi pale siku moja alipoingia sebuleni kwangu na kutukuta mimi na Stela tukiwa tunakulama ndimi zetu. Alichofanya ni kutoka nje huku akiwa kama haamini kinachoendelea.
Baada ya sisi kuona hivyo tuliacha tulichokuwa tunakifanya,na kwa uoga wa Stela alitoka nje na kwenda ndani kwao ambapo walezi wake walishakuja na walikuwa wamemtuma Maimuna aje kumuita Stela nyumbani kwangu,na ndipo Maimuna alitufuma.
Mimi nilichofanya baada ya Stela kuondoka. Nilizuga kwa kutoka nje ili nisikilize kama Maimuna atasema alichokiona au la!. Bahati nzuri kulikuwa hakuna zengwe,hivyo nilipitiliza hadi uwani ambapo nilienda kutoa haja ndogo.Nilipomaliza kufanya hivyo,nilitoka zangu mle uwani na kuanza kurudi ndani kwangu.
IIe nafika pale karibu na mlango wakina Stela,Maimuna akafungua mlango na kisha akanivutia kule uwani nilipotokea na kuanza kuniuliza maswali huku akitishia kunisemea kwa waajiri wake.
“Prince umeanza lini na Stela?”.Akawa ananiuliza.
“Juzi tu! Maimuna,yaani hata sijawahi kufanya naye”.Nikadanganya.
“Wewe muongo,mbona yeye anasema mna mwezi sasa,na wewe ndiye umemtoa usichana wake?”.Nikashindwa kujibu kwa sababu Stela alishamwaga pumba zote kwa kuku Maimuna.
“Halafu sasa mwenzako anasema yupo tayari kwa lolote,hata kubeba mimba yako au kufa kabisa kwa ajili yako”.Aliongea Maimuna na kuzidi kuniacha na maswali mengi kichwani juu ya ujinga anaotaka kuufanya Stela.
“Basi mimi namuacha Mai,simtaki tena. Kumbe shida yake anipe kesi tu!”.Nilijikuta namwambia Maimuna kama yeye ndiye mhusika.
“Mimi hilo sijui. Hapa tutunziane siri. Nyie kama mnataka kuendelea,endeleeni ila mimi naitaji…”.Aliongea Maimuna huku akichezesha vidole vyake akimaanisha anataka hela.
Nilitabasamu kidogo baada ya kuona ishara hiyo.Kisha nikakumbuka maneno ya rafiki yangu mmoja niliyesoma naye Tabora Boys,alikuwa anaitwa Japhary.
Japhary na mimi tulikuwa marafiki sana pale shuleni. Kila kitu chake,nilikijua na kila kitu changu ,alikijua.Hata tabia zetu zilikuwa zinafanana sana.
Nakumbuka siku hiyo tulitoroka pale shule na kwenda kutafuta wanawake huko nje. Baada ya kuhangaika sana,tukawapata wadada wawili. Bahati mbaya tuliwapa hela kabla ya kupewa huduma. Baada ya kuwapa waliamua kutupiga changa la macho,lakini Japhary hakukubali hilo.Aling’ang’ania hadi alipata mzigo,huku mimi nikikosa.
Kitu ambacho kimenikumbusha hadithi hii,ni maneno ya Japhary aliyoyatoa siku ile. Aliniambia tena kwa kiingereza.
‘NEVER LET UNKNOWN WOMAN TO TAKE YOUR MONEY WITHOUT REASONS’.Yaani usimuache mwanamke usiyemjua achukue hela zako bila sababu.
Nilipokumbuka maneno hayo ya Japhary,ndipo nikatabasamu na kumwambia Maimuna anisubiri kama dakika moja nikamchukulie hela ndani.
“Poa,fanya fasta. Ngoja na mimi niende kujionesha mle ndani. Wewe ukiwa unatoka bamiza mlango wako”.Aliniambia hivyo huku wote tukianza kutoka lile eneo la uwani ambalo lilikuwa limezungushiwa uzio wa matofali ili hata yule wa nje asimuone mtu akiwa anaingia mle,eidha kuoga au kujisaidia.

..........episode ya 04 inaendelea...............





(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.