CHOMBEZO: MPANGAJI EPISODE: 20 (inaendelea ilipoishia...)






Nikatoa ulimi wangu na kuupeleka mdomo wangu kwenye uchuchu wake uliokuwa umesimama kama ncha ya sindano au mdomo wa chiriku. Mtoto akaanza kutoa miguno ya hatari kama kawaida yake.Huyu sikutaka kumpeleka mbali sana,sijui nichukue vibarafu au nini.Ni ulimi tu ndo ulikuwa unafanya kazi yake.
Nikamgeuza na kumlaza kitumbotumbo.Hapo nikaanza kubusu kwa taratibu toka kwenye uti wake mgongo hadi karibu ya makalio yake.
Mtoto alikuwa anatoa mihemo kila busu nililokuwa napiga,hali ambayo ilikuwa inazidi kunipa mizuka P mimi.Lakini nitafanya nini na wakati na nimuoneshe maujanja.
Kuna muda nikamkumbuka mwandishi mmoja wa machombezo.Anaitwa Junior. Kwenye chombezo lake la FUPI LAKINI TAMU,alimramba mtu akiwa kampa mgongo.Basi na mimi nikajaribu hiyo.

Nikaanza kuuterezesha ulimi kutoka maeneo yale yele ya uti wa mgongo hadi kwenye kiuno,ambacho kilikuwa kinakata chenyewe bila kuwekewa ngoma.
Ulimi ukafanya kazi yake vya kutosha hadi mtoto akawa hoi taabani.Kama ni mboga basi ningemuita mrenda kwa jinsi alivyolegea.
Macho yake yalishabadilika rangi na kuwa kama nyanya huku yakilegea kama mdomo wa taira.Nikamweka kifudifudi tena,kisha nikaanza kuchezea pango lake kwa kutumia P wangu.
Nilimpaka P mate kiasi na kisha nkaanza kusugua eneo lile na kidogo nilikuwa naingiza ndani,kitu kilichomfanya Shei kutaka kuruka kwa raha.

Baada ya hapo nikarudi sasa na pigo la hatari. Safari hii nilipima uwezo wa pango lake kama unaweza kukubali kupokea vidole viwili,kwani unaweza ukaingiza kumbe ukawa unamuumiza mtoto wa watu.Nilipojaribu,niliona anaweza bwana.

Basi nikalainisha vidole ville kwa mate na kisha nikaweka mambo kwenye cave.Duuh! Mtoto alikuwa kama kapagawa na tendo lile,na mimi kama alikuwa kanambia ongeza kasi.Nikaongeza ikawa speed 120. Hapo mtoto mwenyewe aliomba mchezo kabla ajanyesha mvua.
Ni kama sikusikia vile,nikazidisha mambo.Nikarudi palepale kwenye chuchu na kuanza kuisugua huku naendelea kufanya yangu huku chini,na zaidi nilikuwa nacheza sana na G.Spot yake.
Wee,usicheze na mimi bwana,kiburi chote kilimtoka.Akabaki anahema huku akidema kama amepata homa.
“Piii,wekaaaa”.Ilikuwa ni sauti ya Sheila ikiomba gemu yenyewe.
Huku chuchu inarambwa,na huku vidole vinafanya yake. Niliopoona tayari anakariba kuja,sasa nikatundika daruga langu kwa kuzama kina kirefu cha mtoto Shei.
Hapo mtoto alishindwa kupumua kwa muda nisioujua.

Nilikuwa nimeingiza mzee mzima kwa kasi ile ile ya vidole na kuitoa mara moja nje.Nilimuona kama kachanganyikiwa lakini hakuwa kichaa.Nilipoingia mara ya pili,alinikumbatia ili nisitoke tena nje.

Nilimpa mdudu wa hatari kwani safari hii nilimuandaa vya kutosha.Hivyo uwezo ule wa mwanzo wa kukata mauno alikuwa hana.
Sasa uwanja ulikuwa wangu asee. Nilimfanya kwa hasira lakini kwake ilikuwa kama burudani,na ninaamini hawezi kunisahau kwa ile kitu.
**********
Hadi namaliza ule mchezo,tayari mwenzangu alikuwa kitambo sana kamaliza na alikuwa kama anasubiri na mimi nifike tu!.
“Mmmh!P wewe ni noma sana.Sina haja ya kuendelea tena.Usije ukaniua”.Alisema ukweli Sheila.
“Hata hivyo umejitahidi sana,sijui nani mkufunzi wako katika mapenzi”.Nilimsifu na kumpa swali ambalo alitabasamu.
“Daah!Sisi ni watoto wachache tuliobahatika kuingia unyagoni. Dada alikataaga kabisa,mimi nikaenda. Nadhani umeona tofauti yetu”.Alisema Shei.
“Mhh!We ni hatari sana Shei.Ningelaza damu ungenitoa nishai na pati tuu”.Nilizidi kuropoka mineno yangu.
“Ha ha haaa.Hapa mwisho umeniweza.Hilo sikatai na ningekuwa bwege,ungenizimisha wewe. Najua jinsi ya kumenteini mambo hayo,angekuwa boya angeweza hata kufa”.Aliongea Shei kitu cha uhakika zaidi kwani hata mimi nilishangaa huyu mtoto imekuwaje hadi akavumilia ule mziki.
“Nimekukubali aisee.Wewe ni nouma”.Nilimpa sifa tena na yeye alitabasamu kisha alinyanyuka pale kitandani na kuvaa nguo zake.Akatoka nje huku akiniacha sina hamu tena ya ule mchezo.
***********
Zikapita wiki mbili huku bado kale kamchezo ketu kabaya na Shei,kakiendelea kama kawaida kisiri siri.
Ni kipindi hicho hicho ndipo na rafiki yangu Gasper aliondoka na kurudi shuleni alipokuwa anasoma huku akiniahidi atawasiliana na huyo jamaa yake ili amwambie ni nini kipo nyuma ya pazia huu ya Baba yake Sheila.

Mara mwezi ukakatika bado nikiwa pale nyumbani kwa kaka huku tukiendeleza mautam yetu.
**********
Ilikuwa ni siku moja ambayo kwangu naweza ndio ilianza kufungua matatizo yote. Siku hiyo Sheila alikuja gheto kama kawa na tukapeana mchezo kama ilivyoada kwa wapenzi sisi.
Baada ya mchezo alikaa kitandani kuanza kuongea maneno ambayo mwanzoni nilidhani utani ila huko mbele,ndiyo yalikuwa ni balaa.
“P. Hivi wajua mwenzako nina mimba”.Aliongea huku akiendelea kuchezea kifua changu.Mimi nikadhani anazingua tu!.Hiyo yote kwa sababu nilijua kuwa mtu hawezi kujijua ana mimba ikiwa ina mwezi mmoja.Hivyo na mimi nikajibu kimasikhara kama nilivyodhani yeye ana masikhara.
“Aaah.Nitalea tu!Kwani unaogopa?”.Nilimjibu huku natabasamu.
“Namuogopa baba mwenzako”.Naye aliongea lakini mimi bado nikawa mtu wa utani tu!.
“Usijali.Nitakuja kuongea naye kiutu uzima”.Sheila alifurahi kwa kucheka sana jambo lilinifanya niamini alikuwa ananitania.
“Utapigwa risasi wewe”.Aliniambia.
“Kapiga wangapi?”.Na mimi nikauliza.
“Yule kamanda.Sema hujui tu!”.
“Mimi komando sasa.Tuone nani bora”.
“Haya bwana.Nashukuru kwa kunijali”.Aliongea Sheila huku akinilalia kifuani na hapo stori nyingine zikafuata.
***************

Zikiwa zimebaki siku tatu niodoke pale kwa kaka,ndipo kasheshe lilianza sasa. Yule mtoto kumbe kweli alikuwa na mimba na aliyaweka yale maneno kichwani kuwa nitaongea na baba yake na wakati mimi nilikuwa natania tu!.

Siku hiyo asubuhi,zilisikika kelele kutoka kule ndani kwa akina Shei.Ilikuwa ni kati ya baba na mwana.Niliposikiliza vizuri,nilisikia kuwa Shei anamimba lakini alikuwa hamtaji ni nani mhusika.Hapo ndipo nikadata zaidi na kuona kama zile siku tatu zilizobaki ni kama miaka mia.

Kelele zikaenda na kwenda bila Shei kumtaja mhusika,hiyo ni kutokana na kusubiri mimi nijitokeze mwenyewe na kujieleza.Yaani nifanye kama nilivyompa moyo hapo nyuma kuwa nitaongea na baba yake.
Hata pale Mzee Donyo alipotumia nguvu,Shei alibaki na msimamo wake wa kutonitaja.Nilisikia maneno machache toka kwa mzee yule,eti akimjua aliyempa Sheila mimba,na yeye anazaa naye. Hapo moyo wangu ndiyo ukafa kabisa.

Kamanda nikawa mtu wa ndani nikiogopa kujitokeza nje na kukamatwa na Shei ili kulazimishwa kwenda kujitambulisha kwa mzee yule katili.
Lakini mbio za sakafuni zinaishia ukingoni.Nikiwa nimebakiza siku moja kuondoka pale kwa kaka,Shei akanikamata na kuanza kunilaumu kwa nini sijaenda kujitaja na wakati nilimuahidi kuwa nitaenda.
“Shei mimi nilidhani unanitania bwana”.Ndicho nilichomwambia.
“Kwa hiyo unasemaje kuhusu kwenda kwa baba?”.Naye aliniuliza.
“Mimi siwezi Shei.Mzee ataniua yule.Naomba usinitaje kuwa ni mimi.Please,Shei.Naondoka kesho ila nitakuwa nawasiliana na wewe”.Nilijitahidi kumweka sawa mtoto yule.
“Hiyo haitakuja tokea Prince,hili tumbo lako.Kwa hiyo wewe kajitaje kabla mimi sijafanya hivyo”.Aliongea Sheila kwa sura kavu na ya kumaanisha.
“Okey.Nitafanya hivyo”.Nilimjibu na kuingia ndani na kumwacha yeye amesimama pale gizani.

Usiku huohuo nikiwa napanga nguo zangu ili kesho asubuhi na mapema niondoke,ndipo simu yangu ikaita.Nilipoangalia,alikuwa ni Gasper.
“Niambie Master P.Mtoto wa Vitoto”.Alianza Gasper kwa furaha.
“Dah! Huku mambo mwamala kaka”.Nilimjibu nikimaanisha mambo yameharibika.

USIKOSE EPISODE YA 21.....





(WAKUBWA TU 18+) JIFUNZE UFUNDI NA UTUNDU KATIKA MAPENZI UBORESHE MAHUSIANO YAKO PAKUA APP YA UFUNDI CHUMBANI , BONYEZA HAPA KUIDOWNLOAD KWENYE SIMU YAKO

No comments:

Theme images by imagedepotpro. Powered by Blogger.